NÂNG CAO CÔNG NGHỆ - PHỤC VỤ KHÁCH HÀNG

LỄ KÝ KẾT HỢP TÁC GIỮA HATIKA TRAVEL VÀ BIZKASA - CUNG CẤP PHẦN MỀM QUẢN LÝ 

CHO HỆ THỐNG NHÀ NGHỈ, KHÁCH SẠN LÀM ĐỐI TÁC VỚI HATIKA TRAVEL

Đánh dấu bước phát triển của HATIKA TRAVEL trong mảng Khách sạn – tour du lịch – dịch vụ thuê xe và bảo hiểm, vào ngày 20/08/2016 lễ ký kết hợp tác giữa HATKA TRAVEL DHVSolutions - Công Ty Cổ Phần DHV Việt Nam, về việc hợp tác và triển khai phần mềm đặt phòng khách sạn, nhà nghỉ trực tuyến MIỄN PHÍ tới toàn bộ đối tác đang cung cấp phòng khách sạn cho HATIKA TRAVEL.

Tham dự buổi ký kết có sự góp mặt của ông NGUYỄN VĂN QUÝ - Phó giám đốc công ty HATIKA TRAVEL, ông LÊ VĂN HẢI - giám đốc công ty DHVSolution Việt Nam, cùng các nhân viên thuộc công ty HATIKA TRAVEL.

Thông qua hệ thống phần mềm do DHVSolution.com cung cấp, HATIKA TRAVEL và các đối tác có thể hợp tác và hỗ trợ nhau theo 2 chiều:

Về phía HATIKA TRAVEL hỗ trợ phần mềm cho nhà nghỉ, khách sạn những tiện ích như sau:

+ Cung cấp và quản lý số lượng phòng cho HATIKA TRAVEL online trực tuyến thông qua hệ thống BizKasa  - một trong những hệ thống tốt nhất Việt Nam. Trong đó HATIKA TRAVEL sẽ quản lý và vận hành hệ thống book phòng trực tuyến qua https://hatika.vn/pages/khach-san

+ Từ phần mềm này, quý khách sạn, nhà nghỉ có thể dùng phần mềm này làm công cụ để quản lý số lượng phòng, số phòng được đặt, số phòng trả, quản lý thanh toán, hóa đơn…

+ Bên cạnh đó, từ phương thức trực tuyến, HATIKA TRAVEL sẽ cung cấp thêm một số dịch vụ về thuê xe, bảo hiểm… và các dịch vụ HATIKA TRAVEL đang kinh doanh, để hỗ trợ thêm cho việc kinh doanh của khách sạn và nhà nghỉ đối tác.

Ngược lại, khách sạn và nhà nghỉ hỗ trợ cho HATIKA TRAVEL những tiện ích về dịch vụ đặt phòng, đồng thời thông qua hệ thống trực tuyến HATIKA TRAVEL muốn triển khai hệ thống đặt vé máy bay trên toàn hệ thống (qua offline và online trên website của từng khách sạn).

Với phần mềm khép kín này, HATIKA TRAVEL và các nhà nghỉ, khách sạn sẽ có sự tương tác với nhau và mang lại lợi ích tối đa cho 2 bên. Khép kín và dễ quản lý phòng và các dịch vụ khác.

Hiện tại các hệ thống trên đang trong quá trình vận hành chạy thử và nhập dữ liệu, một số dịch vụ đã được triển khai đã có thể cung cấp tới khách hàng. Trong tương lai hệ thống sẽ hoàn thiện hơn nữa nhờ có chức năng đặt xe và bảo hiểm trực tuyến.

HATIKA TRAVEL với tiềm lực công nghệ vững mạnh sau khi hợp tác với DHVSolutions.com hi vọng sẽ phát triển mạnh trong tương lai không xa.

Không những có tiềm lực về công nghệ, các thành viên và nhân viên HATIKA TRAVEL luôn nỗ lực nâng cao nghiệp vụ và kiến thức để tư vấn và hỗ trợ khách hàng một cách tốt nhất.

Thông qua buổi lễ này, HATIKA TRAVEL xin gửi lời cảm ơn chân thành tới hơn 300 thành viên đã gắn bó với HATIKA TRAVEL trong 4 năm qua. Những người đã làm nên thương hiệu HATIKA TRAVEL như ngày nay, và mong muốn hợp tác suốt đời với các bạn để cung cấp những dịch vụ tốt nhất tới những người thân yêu của mình !

Bài viết cùng danh mục:

Viết Bình luận

Chat