HỘI TRẠI TRUYỀN THỐNG NGHỆ TĨNH

HỘI TRẠI TRUYỀN THỐNG SINH VIÊN NGHỆ TĨNH

KỶ NIỆM 10 NĂM BLL HỘI ĐỒNG HƯƠNG SINH VIÊN NGHỆ TĨNH

Chỉ còn hơn 1 tháng nữa, Hội trại truyền thống "NGHỆ TĨNH KẾT NỐI" sẽ chính thức bắt đầu, hàng trăm sinh viên đến từ 2 tỉnh Nghệ An và Hà Tĩnh đang rạo rực, phấn khởi chuẩn bị cho chương trình hội trại truyền thống hàng năm.

Ngày 28/8 Ban tổ chức gồm đại diện các ban liên lạc sinh viên Nghệ Tĩnh của các trường đại học nằm tại TP. HCM đã có cuộc họp với các nhà tài trợ, để hoàn tất các khâu chuẩn bị và lên các chương trình cụ thể cho hội trại.

Năm nay, nhân dịp kỷ niệm 10 năm Ban liên lạc HĐH sinh viên Nghệ Tĩnh, HATIKA TRAVEL vinh hạnh được làm nhà tài trợ chính cho Hội trại. HATIKA TRAVEL mong muốn hội trại năm nay sẽ mang đến cho các bạn sinh viên Nghệ Tĩnh ở tại thành phố một không gian vui chơi sôi nổi, trẻ trung, xen vào đó sẽ kết nối được hội đồng hương để tương trợ, giúp đỡ nhau trong một môi trường mới, đặc biệt là các bạn Tân sinh viên.


Đây là dịp để sức mạnh của các tập thể trường gắn kết và tỏa sáng thông qua “cùng ăn”, “cùng ở”, “cùng chơi”. Hiện tại, theo thông tin sẽ có hơn 10 trại đại diện cho hơn 10 trường đại học ở thành phố. Hy vọng Hội trại lần này sẽ phát huy hết tinh thần “NGHỆ TĨNH KẾT NỐI

Đón chờ thông tin chính thức của Hội trại được đăng trên các trang web cũng như fanpage Hội đồng hương nhé!

 

 Mr Quý -  công ty HATIKA TRAVEL tại buổi họp



Đại diện BLL sinh viên Nghệ Tĩnh của một số trường

Bài viết cùng danh mục:

Viết Bình luận

Chat