PHÁI ĐẸP THỜI NAY VÀ DU LỊCH MỘT MÌNH

LÀ PHÁI ĐẸP CHỨ KHÔNG PHẢI LÀ BÁNH BÈO

Được là chính mình, trải nghiệm cảm giác tự do thực sự và gặp gỡ những người bạn thú vị là những điều các cô gái có được khi đi du lịch một mình.

1. Tăng khả năng thích nghi: Những sự cố xảy ra trên hành trình như nhỡ chuyến bay, hủy tour, thay đổi kế hoạch làm cho những người đi du lịch một mình trở nên linh hoạt để tìm cách xử lý. Sau những chuyến đi như thế, các cô gái sẽ có khả năng đối mặt với tình huống khó khăn trong cuộc sống.

2. Tăng cảm hứng sáng tạo: Theo Huffington Post, du lịch một mình là lựa chọn hoàn hảo để tìm hiểu nền văn hóa mới, có thời gian tĩnh tại cho riêng mình, đồng thời cũng là chuyến phiêu lưu kỳ thú khiến bạn tràn đầy năng lượng cho cuộc sống và khám phá những tiềm năng của bản thân.

3. Tăng khả năng đàm phán và sự tự tin: Mặc cả với người bán hàng rong, thuyết phục hãng hàng không đổi chuyến sớm hơn, hay đặt phòng vào giờ chót… là những kỹ năng bạn sẽ rèn luyện được khi đi du lịch một mình, đặc biệt với những cô gái.

4. Thử thách bản thân và trải nghiệm cảm giác tự do thực sự: Du lịch một mình khiến bạn ra khỏi cái kén để trải nghiệm cảm giác mới. Bạn ăn gì, mặc gì, làm gì, hoàn toàn do bản thân tự quyết định mà không cần phụ thuộc vào kỳ vọng của người khác.

5. Học cách sống có trách nhiệm: Nhiều cô gái quen sống dựa vào người khác, như bạn trai, anh em trai hoặc bố. Khi đi du lịch một mình, bạn sẽ phải tự trách nhiệm chăm sóc bản thân và giữ gìn đồ đạc, tư trang của chính mình.

6. Gặp gỡ những người bạn thú vị: Một cô gái đi du lịch một mình rất dễ gây chú ý với người khác, kể cả người tốt lẫn người xấu. Ngoài việc cảnh giác và cân nhắc khi chia sẻ các thông tin cá nhân, đây là cơ hội để bạn gặp gỡ và kết bạn, thậm chí biết đâu bạn sẽ tìm được một nửa của mình như trong tác phẩm “Eat, Pray, Love”.

7. Hiểu rõ hơn về bản thân: Đi du lịch một mình là cách để được là chính mình, đặc biệt sau những khó khăn trong cuộc sống, như chia tay người yêu, mất đi người thân, hay đơn giản là nghỉ ngơi sau những ngày làm việc căng thẳng. Khi chỉ dành thời gian cho riêng mình, bạn sẽ nhìn nhận về bản thân cũng như các vấn đề một cách rõ ràng nhất. Bởi vậy, đây là lúc bạn làm lành các vết thương lòng, tĩnh tại để có những quyết định sáng suốt cho thời gian tới.

8. Tăng gia vị tình yêu: Ngày ngày ở bên cạnh một người có thể sẽ khiến người ta có cảm giác nhàm chán. Khi để người kia ở nhà và lên đường du lịch một mình, bạn sẽ nhận ra giá trị của người ấy cũng như tình cảm của mình dành cho người ấy. Bởi vậy, đây cũng là cách để mối quan hệ của bạn trở nên tốt đẹp và bền vững hơn.

Đối với một số bạn nữ còn "nhát" thì tập đi du lịch một mình bằng cách book các tour du lịch của các công ty để đi một lần cho biết. lần sau có thể tự đi để thưởng cho bản thân một chuyến đi khiến các bạn có nhiều thứ khi trở về. Hoặc có thể rủ thêm một vài cô bạn thân chí cốt của mình để cả 2 cùng có những kỷ niệm tuyệt vời nhé!


Bài viết cùng danh mục:

Chat