HOA HƯỚNG DƯƠNG THÁNG 11

Tháng 11 này, nếu như các bạn trẻ phía Bắc đang ngất ngây với mùa hoa tam giác mạch ở Hà Giang hay mùa hoa cải ở Mộc Châu, thì giới trẻ Nghệ An cũng đang “phát sốt” với mùa hoa hướng dương tuyệt đẹp không kém.

Cánh đồng hoa hướng dương rộng 100 ha này nằm ở nông trường 19/5, xã Nghĩa Sơn, huyện Nghĩa Đàn, tỉnh Nghệ An. Nằm ngay sát đường Hồ Chí Minh nên vào mỗi mùa hoa, khi cánh đồng hoa bạt ngàn nở rộ, nơi đây lại trở thành điểm dừng chân thú vị cho các bạn trẻ mong muốn được khám phá vẻ đẹp rạng rỡ, thuần khiết của hoa mặt trời.

Thời điểm lý tưởng để “săn” hoa

Một năm có 2 mùa hoa hướng dương vào tháng 3- 4 và tháng 11-12, và ngay thời điểm này là lúc cánh đồng hoa hướng dương ở Nghệ An đang chuẩn bị vào dịp nở đẹp nhất. Để đến cánh đồng hoa hướng dương Nghệ An, nếu xuất phát ở Hà Nội, bạn chỉ cần khoảng 1 ngày cho lịch trình cả đi, cả về và ngắm, chụp ảnh với hoa, bởi thế bạn hoàn toàn có thể đưa nơi này vào danh sách địa điểm vui chơi cuối tuần của mình để thay đổi không khí.

Còn đối với các bạn ở Thành phố Hồ Chí Minh, cũng có thể chiêm ngưỡng được vẻ đẹp của cánh đồng hoa Hướng Dương đẹp ngất ngay, bởi vì có chuyến bay thẳng từ TP. HCM đến thành phố Vinh của Nghệ An, nếu có dự định ngắm hoa và chụp ảnh với hoa thì các bạn lên lịch ngay để đặt được vé may bay giá rẻ, và đặt phòng khách sạn để có một chuyến du hí tại vùng đất Xứ Nghệ này.

Cánh đồng hoa này rộng tới 100 ha nên vào vụ khi tới đây bạn sẽ “say” trong màu vàng của hoa, màu xanh lá. Mặc dù là nông trại với mục đích cung cấp nguyên liệu là chính nhưng cảnh quan ở đây cũng được chỉnh trang rất đẹp với những hàng hướng dương được trồng theo hàng lối, thẳng tắp.

Với đặc điểm luôn hướng về phía mặt trời nên hoa hướng dương được coi là biểu tượng cho niềm tin và hi vọng. Những ngày đầu đông tháng 11, dù bầu trời nơi đây có xam xám, âm u thì vòm trời ở Nghĩa Đàn vẫn luôn được thắp sáng bởi hàng ngàn “ánh mặt trời” rực rỡ. Cả cánh đồng bạt ngàn sắc vàng khiến bầu trời mùa đông trở nên ấm áp hơn.

Những bông hoa vàng ươm kiêu hãnh vươn mình trong cái lạnh khiến khung cảnh nơi đây trở nên sinh động lạ lùng. Hoa nối tiếp hoa, lá chen vào lá càng làm nổi bật lên sắc vàng quyến rũ giữa màu xanh ngun ngút của đại ngàn. Thật khó có thể tin rằng, mảnh đất miền Trung khô cằn và bỏng rát nắng lại “vẽ” nên thảm hoa tươi sáng khiến người ta ngất ngây, mê mẩn đến như vậy.

Hiện tại vé máy bay từ TP. HCM đến Vinh hiện đang rất rẻ, chỉ bằng giá xe mà thôi. Còn khách sạn hiện nay cũng rất rẻ, trải nghiệm khách sạn 3 sao mà chỉ có 400.000đ/ phòng.

Liên hệ HATIKA TRAVEL để được hỗ trợ giá các dịch vụ tốt nhất, hoặc có thể truy cập vào web để đặt online nhé!

Đặt vé máy bay: http://hatika.com.vn/

Đặt khách sạn: https://hatika.vn/products/ksna-media?ref=10777

Bài viết cùng danh mục:

Chat