TẤT TẦN TẬT VỀ CÁC TOUR NAM DU

☀️☀️☀️ Nha Trang, Phú Quốc là những điểm thu hút các bạn trong hè này. Tuy nhiên còn 1 nơi nữa mà các bạn cần phải 📣 📣 📣  “cúng facebook📣 📣 📣  để nhận được sự trầm trồ của bạn bè trong facebook.  Nam Du – đang là điểm chờ bước chân của các bạn.

🌴🌴🌴Bờ cát trắng, nước biển trong, bầu trời xanh, nắng vàng tốt… Nhiều điều kiện thuận lợi hội tụ vậy thì có lý nào lại không chọn một hành trình đi biển.

📣 📣 📣 Các bạn có thể lựa chọn hình thức đi phượt, tự túc để có nhiều trải nghiệm cho hành trình của mình, tuy nhiên cũng có thể lựa chọn các tour du lịch dạng Free & Easy của các công ty du lịch để đỡ vất vả hơn trong các dịch vụ: đặt vé tàu, lựa chọn nhà nghỉ chất lượng… (Các bạn có thể liên hệ để nhận được các gợi ý các tour du lịch Nam Du chất lượng mà rẻ)

📞📞📞Hôm nay, giới thiệu và giải thích chi tiết với các bạn về hành trình và trải nghiệm của các tour du lịch mà các công ty đang bán nhé, bạn nào cần thêm thông tin hoặc chưa rõ vấn đề gì cứ liên hệ, sẽ có người tư vấn nhiệt tình nhé!

👉 Thường thì các công ty du lịch xây dựng chương trình đi Nam Du trong khoảng thời gian 2N2Đ, 2N1Đ và 3N2Đ.

👉 Đối với chương trình 2N2Đ hay 2N1Đ thì lịch trình tại đảo Nam Du giống nhau.

🚚 Để đi Nam Du, các bạn đến bến tàu Rạch Giá (có thể tự túc nếu như khách lẻ, hoặc có xe của công ty đưa đón các bạn đến nếu như đoàn nhiều khách, từ 10 khách trở lên). Nhận vé tàu cao tốc để ra Nam Du. Tàu đi Nam Du thường có các khung giờ như sau: 6h15 đến 8h45 (đi chuyến này sẽ nằm trong lịch trình 2N2Đ) đối với ngày trong tuần, hoặc thêm 1 chuyến chạy vào khung thời gian 11h30 đến 12h30 (lịch trình 2N1Đ) đối với ngày cuối tuần.

👉 Đi Nam Du, sẽ có 2 hoạt động chính mang lại trải nghiệm cho các bạn

1.💐💐💐 Khám phá đảo lớn (hay còn gọi là Hòn Củ Tron): Nhiều bạn tham khảo chương trình du lịch của các công ty thì không rõ Hòn Củ Tron với Hòn Lớn là 1, nên cứ tưởng là sẽ khám phá 2 hòn đảo. Tuy nhiên không phải nhé, chúng là 1 đó.

Các bạn sẽ sử dụng xe máy (loại Honda số) để chạy 1 vòng quanh đảo. Tuyến đường vòng đảo rất đẹp nhé, 1 bên là núi với cây cối xanh rì


Hệ thống đá trầm tích từng lớp chồng lên nhau mang màu sắc từ cam đến đỏ sậm. 1 bên là biển xanh trong, thấp thoáng các hòn đảo nhỏ (xung quanh là 20 hòn đảo nhỏ tất cả nhé), với các đoạn gấp khúc sẽ để lại cho các bạn những bức ảnh tuyệt đẹp.

Nhận xe máy xong, các bạn tự do chạy theo ý thích của mình, với những con mắt nghệ thuật, các bạn có thể dừng lại bất cứ nơi đâu để chụp cho mình những tấm ảnh đắt giá nhất.

Trong hành trình này, các bạn sẽ dừng lại bãi tắm Cây Mến, với hàng dừa vi vu trong gió, thân dừa do tác động của gió nên thường nghiêng 1 phần gốc. Nếu thật sự khai thác được các tư thế, chắc chắn các bạn sẽ thích thú với những cây dừa nơi đây.

Bãi Cây Mến có cát trắng, mịn, sóng dập nhẹ nên các bạn cứ thỏa mái tắm biển. Trên bãi có các cano, moto nước, các bạn có thể thuê tự túc để lướt biển, hoặc cũng có thể ngồi lên chụp hình sống ảo nhé!.

Bên cạnh đó là bãi đá nhiều màu sắc, cũng là bức phông để sáng tạo nhiều kiểu ảnh. Trên bãi biển có các nhà chòi, các bạn có thể mua nước giải khát, dừa tươi hoặc hải sản để liên hoan.

Sau đó, các bạn tiếp tục vi vu trên con đường vòng đảo. sẽ có nhiều đoạn gấp khúc, lên xuống dốc nên các bạn chú ý cẩn thận khi lái xe nhé. Nếu có thời gian nhiều, các bạn cũng có thể thử hành trình chinh phục Hải đăng để ngắm toàn cảnh Nam Du. Thời gian để thực hiện hoạt động này kéo dài từ 2 đến 4 tiếng tùy theo nhã hứng của khách.💐💐💐


2. ☀️☀️☀️Hành trình khám phá các Hòn: hầu hết các công ty du lịch sẽ đặt tàu cho khách, khởi hành từ cảng tàu hoặc từ Bãi Cỏ (đối với khách lưu trú ở nhà nghỉ gần bãi Cỏ)
Quý khách lên tàu đi đến Hòn Dầu: nơi mà có “cây dừa tình yêu” để chụp ảnh, tham quan cuộc sống của người dân nơi đây, chụp hình với các bãi đá, bãi san hô gần bờ (thời gian tại đây từ 30 phút đến 1 tiếng).

Sau đó các bạn quay lại tàu để đến Hòn Mấu, tại đây có bãi cát trắng mịn, những nhà chòi và hàng dừa, các bạn tắm biển tự do trong thời gian từ 1 đến 1 tiếng rưỡi. Trong thời gian này, nhà tàu sẽ tiến hành nấu cháo Nhum để sau khi các bạn quay lại tàu sẽ có món cháo Nhum lót bụng.
Trong thời gian tàu từ Hòn Mấu quay lại Hòn Hai Bà Đập thì các bạn thưởng thức cháo. Đến Hai Bà Đập, các bạn dùng áo phao và kính để nhảy xuống nước lặn ngắm san hô và các loại cá đủ màu sắc, cuộc sống của thế giới đại dương thu nhỏ. Tổng thời gian cho chuyến tàu này hết 1 buổi: khoảng 4 đến 6 tiếng☀️☀️☀️

🌅Thời gian di chuyển trên tàu từ Rạch Giá đến Nam Du dao động từ 2 tiếng 30 phút đến 3 tiếng 30 phút tùy theo tàu. Đến cảng, hầu hết các công ty du lịch sẽ có HDV địa phương đón khách, đưa về nhà nghỉ nhận phòng, gửi đồ, rửa mặt và nghỉ ngơi khoảng 30 phút. Sau đó tiếp tục chương trình tham quan đảo. Tùy theo các bạn đi chuyến tàu mấy giờ mà HDV sẽ linh động thay đổi lịch trình để phù hợp thời gian (vẫn đảm bảo những hoạt động của chương trình).

🍀🍀🍀 Nếu đi chuyến tàu buổi sáng (6h15 hoặc 8h45 đi) thì sẽ thực hiện hành trình của mình như sau:

🔑🔑🔑Ngày 1: Đến cảng trước 12h => nhận phòng => ăn trưa => nghỉ ngơi => khám phá các hòn (hoạt động 2) => ăn BBC với thực đơn hải sản => tự do dạo ngoài đảo buổi tối.

🔑🔑🔑Ngày 2: Dùng điểm tâm (bún, phở, hủ tiếu, cơm sườn… có hết nha) => nhận xe máy đi quanh đảo (hoạt động 1) => về cảng ăn trưa => lên tàu về đất liền (chuyến tàu 11h hoặc 12h30).

🍀🍀🍀 Nếu đi chuyến tàu buổi trưa (11h30 đến 12h30) thì hành trình như sau:

🔑🔑🔑 Ngày 1: Đến cảng lúc 3h30 chiều => nhận phòng => nghỉ ngơi => khám phá Hòn Lớn (hoạt động 1) => dùng BBC với thực đơn hải sản => tự do dạo ngoài đảo buổi tối.

🔑🔑🔑 Ngày 2: Dùng điểm tâm => lên tàu khám phá các hòn (hoạt động 2) => về lại Hòn Lớn lúc 12h => dùng cơm trưa => lên tàu về đất liền (chuyến tàu lúc 3h30 chiều)

🎁🎁🎁 Đối với lịch trình 3N2Đ của các công ty sẽ sắp xếp như sau:

🔑🔑🔑 Ngày 1: Ra đảo => nhận phòng (có thể ăn trưa hoặc không ăn tùy theo chuyến tàu) => khám phá Hòn Lớn (hoạt động 1) => dùng BBC thực đơn hải sản => tự do đi dạo ngoài đảo.

🔑🔑🔑 Ngày 2: Dùng điểm tâm => Dành thời gian 1 ngày để đi quanh các Hòn như hoạt động 2, tuy nhiên ở mỗi Hòn sẽ có thời gian dài hơn, và ăn trưa ngay tại trên tàu, với thực đơn hải sản =>chiều quay lại Hòn Lớn dùng cơm tối.

🔑🔑🔑 Ngày 3: Dùng điểm tâm => tự do tham quan chợ, cuộc sống và cảnh vật của đảo tại làng chài, mua hải sản, khô về làm quà => lên tàu về đất liền.

📣  Hiện nay tại các công ty du lịch giá của 1 tour du lịch này dao động như sau:

👉 Đón tại Rạch Giá: từ 1tr2 đến 1tr450/ khách cho lịch trình 2N1Đ

👉 Đón tại nơi ở: (phải đảm bảo đoàn trên 10 người) tùy theo điểm xuất phát, công ty du lịch hỗ trợ đặt xe 16 đến 29 chỗ để đón khách, chi phí phát sinh công ty sẽ báo trực tiếp với khách.

👉 Đón tại một số nơi đặc biệt: TP. HCM, Tiền Giang hoặc Cần Thơ thường các công ty hỗ trợ đặt vé Phương Trang giường nằm để khách đi đến Rạch Giá khỏe nhất, với giá vé khác nhau, theo đúng giá của nhà xe Phương Trang.

📮📮📮Lưu ý: Đối với các chương trình du lịch, khi các bạn tham khảo nên đọc những dịch vụ bao gồm và không bao gồm nhé! Bởi vì một số công ty không bao gồm xe máy (đi quanh đảo) hoặc không bao gồm tàu (đi các hòn).

Chúc các bạn lựa chọn công ty và tour du lịch phù hợp nhất với các bạn, và có 1 hành trình và bộ ảnh bỏ túi khiến bạn bè phải ganh tị ^^ 


Bài viết cùng danh mục:

Chat