MÙA HỒNG MỘC CHÂU

Du khách có dịp đến với Mộc Châu một lần dù mùa hạ hay đông, ngày nắng trải vàng trên rừng mơ mùa xuân hay ngày đông sương mù trắng núi… đều có ấn tượng đẹp về vùng đất cao nguyên này. Mộc Châu nổi tiếng với các di tích lịch sử như động Sơn Mộc Hương, rừng thông, thác Dải Yếm, đỉnh Phiêng Luông. Mỗi mùa bạn sẽ thấy Mộc Châu có một điểm thú vị khác nhau, tuy nhiên tựu chung lại khí hậu của Mộc Châu luôn luôn mát mẻ và là một điểm đến tuyệt vời vào bất kỳ thời điểm nào trong năm

Cao nguyên Mộc Châu không chỉ nổi tiếng bởi khí hậu trong lành mát mẻ, bởi những mùa hoa làm say đắm lòng người mà còn nổi tiếng với những trái hoa quả quả sạch, ngọt ăn một lần mãi không quên. Lên Mộc Châu, du khách sẽ có cơ hội được thưởng thức hồng giòn Fuju- thức quà đặc biệt của đất cao nguyên.

 Hồng giòn Fuju là giống hồng nổi tiếng có nguồn gốc từ Nhật Bản, được nghiên cứu và trồng thử nghiệm thành công tại Mộc Châu – Sơn La từ những năm 2000. Hồng giòn Fuju Mộc Châu là giống hồng ngọt ăn liền, hái quả trên cây là ăn được ngay, không cần giấm, không cần ngâm nước, ăn giòn, ngọt thanh mà không chát, rất ít hạt hoặc hầu như không có hạt. Quả hình hơi vuông, vỏ nhẵn mỏng, màu sắc vàng tươi bóng đẹp, tai quả màu xanh, thịt quả màu vàng nhạt. Chất lượng quả ổn định, thuận lợi cho bảo quản được lâu và vận chuyển đi xa mà không bị dập nát. Cầm trên tay trái hồng vừa hái từ trên cây, cắn một miếng thịt quả giòn tan, vị ngọt thanh nơi đầu lưỡi, du khách được thưởng thức một món quà ngọt ngào của đất cao nguyên.

Hãy cùng HATIKA TRAVEL khám phá vùng đất cao nguyên mùa đông này nhé!

Liên hệ để được hỗ trợ đặt vé máy bay và phòng khách sạn giá tốt nhất để các bạn thích thú hơn trong chuyến du lịch của mình!






   

 

Bài viết cùng danh mục:

Chat