BẬT MÍ ĐIỂM CHỤP ẢNH ĐẸP NHẤT TRONG NHỮNG THÁNG CUỐI NĂM

Với những cặp đôi ở Tây Nguyên việc chụp hình cưới với hoa dã quỳ trở nên quen thuộc, là một điều rất riêng mà không nơi đâu có được. Sắc vàng rực rỡ sẽ là tone màu nổi bật khiến từng shoot hình cưới trở nên độc đáo và lãng mạn hơn. Thế nên, cứ mỗi độ đông qua, xuân về, ở nơi đây người ta lại bắt gặp từng cặp đôi thi nhau chọn những nơi có hoa dã quỳ nở nhiều nhất, đẹp nhất để làm điểm chụp.

Những con đường đất tuy rất giản dị nhưng lại chứa đựng nhiều tình cảm của người dân nơi đây, ở đây người ta đi lắm cũng thành đường, với sự tô điểm sắc vàng của hoa dã quỳ tạo nên một con đường tràn đầy ý thơ, rất mộng mơ.

Hoa dã quỳ không nở quanh năm mà nở vào một khoảng thời gian nhất định, chính điều này đã làm nên nét riêng cho loài hoa này, vào khoảng tháng 3 hoặc tháng 11 hàng năm, chúng ta đều thấy sự xuất hiện của hoa dã quỳ trên mọi nẻo đường, từ quốc lộ 14, 26, 27… với vẻ đẹp không sang trọng như hoa hồng, quý phái như hoa ly, rực rỡ như hoa mười giờ… nhưng bù lại hoa dã quỳ lại có một vẻ đẹp đằm thắm mà không kém phần ngọt ngào làm nên những bức hình cưới đẹp và rất lãng mạn.

Những đôi uyên ương cũng đã lấy bối cảnh hoa dã quỳ làm nền cho những tấm ảnh cưới của họ thêm thi vị hơn, để mỗi khi ngắm lại những hình ảnh đó bản thân họ lại cảm thấy yêu nhau hơn, tình cảm ngày càng sâu đậm như những cánh hoa dã quỳ vàng, mỏng manh rung rinh trước gió nhưng rất vững vàng, kiên cường, thủy chung cho tình yêu đôi lứa mặn nồng như tình yêu của chàng K’Thu và nàng H’Ly bất diệt. Thế nên, chụp ảnh cưới vào mùa hoa này lại mang một ý nghĩa thật đặc biệt cho những đôi yêu nhau.

Loài hoa này là minh chứng của tình yêu lứa đôi giờ lại xuất hiện trong bộ album hình cưới sẽ càng tuyệt vời hơn. Hoa dã quỳ không chỉ có nguồn gốc xuất xứ bí ẩn, vẻ đẹp đằm thắm đặc trưng cho một vùng đất, chẳng thế mà dù đi đâu, đến nơi nào người ta cũng nhớ sắc vàng rực rỡ của hoa dã quỳ miền Tây Nguyên đầy nắng gió.

Cùng HATIKA TRAVEL khám phá mùa hoa và mang lại cảm xúc đáng nhớ khi lạc giữa rừng hoa “dã quỳ”!

Bài viết cùng danh mục:

Chat